Hỏi đáp (FAQ)

Câu 1: Có những cách giao dịch chứng khoán nào thông qua Internet?
  • Tại TVSI, khách hàng có thể giao dịch trực tuyến thông qua: webtrading iTrade Home, ứng dụng giao dịch trực tuyến qua điện thoạiTVSI Mobile, ứng dụng giao dịch trực tuyến qua máy tính iTrade Pro
Câu 2: Có thể đặt lệnh ngoài giờ cho ngày giao dịch kế tiếp từ lúc nào?
  • Hệ thống TVSI Mobile cho phép đặt lệnh ngoài giờ cho ngày giao dịch kế tiếp từ 15h45 của ngày giao dịch.
Câu 3: Có thể nhờ người khác mang Sổ sở hữu cổ phần đến TVSI để thực hiện thủ tục lưu ký không?
  • Quý Khách hàng có thể nhờ người được ủy quyền hợp pháp mang Sổ chứng nhận cổ phần đến TVSI để thực hiện thủ tục lưu ký.
Câu 4: Khi lưu ký chứng khoán, mất thời gian bao lâu chứng khoán mới về tài khoản?
  • Khi thực hiện thủ tục lưu ký chứng khoán, nếu hồ sơ hoàn thiện thông thường mất từ 3 đến 5 ngày làm việc.
Câu 5: Phí đóng tài khoản tại TVSI?
  • Phí đóng tài khoản TVSI đang áp dụng là 100.000VNĐ/tài khoản.
Câu 6: Để rút được tiền cần cung cấp giấy tờ gì?
  • Quý Khách hàng cần cung cấp Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
Câu 7: Thời gian rút tiền tại TVSI?
  • Quý Khách hàng có thể đến TVSI thực hiện rút tiền từ 8h00 – 11h30, 13h00 – 16h30 vào các ngày làm việc.
Câu 8: Thời hạn hợp lệ của CMND khi mở tài khoản giao dịch chứng khoán là bao lâu?
  • Theo Quy chế của Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam, CMTND khi mở tài khoản giao dịch chứng khoản phải còn hiệu lực theo quy định của pháp luật (có ngày cấp không quá 15 năm tính đến ngày mở tài khoản)
Câu 9: Có thể mở tài khoản chứng khoán tại TVSI qua các kênh nào?
  • Quý khách hàng có thể mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại TVSI theo các hình thức sau:
    1. Đăng ký online qua website Tại đây
    2. Đến trực tiếp các điểm giao dịch của TVSI
    3. Liên hệ với nhân viên môi giới của TVSI (hotline: 19001885)